Một dẫn chứng về hiện tượng Daddy issues

Đọc cái case study này mà buồn thúi ruột gan mấy hôm nay.

 

Những vụ việc như thế này sẽ còn xảy nhiều lần, rất nhiều lần nữa trong xã hội này. Nó đã nhen nhóm trong xã hội từ rất lâu rồi, mới đây người ta mới có công cụ Mxh để mà bàn tán, chia sẻ mà thôi.

 

Người ta lên đồng, chửi bới, thóa mạ “con mẹ” trong câu chuyện, âu cũng là phản ứng bình thường mà thôi. Ai lại không xót xa cơ chứ? Rõ ràng chúng ta đang nhìn thấy dấu hiệu tích cực. Ít ra cái NHÂN TÍNH nó còn tồn tại trong xã hội này. Để như thằng Tàu là bỏ. Bỏ hẳn rồi đó.

Đám đông chỉ làm theo cảm xúc, đó là lẽ đương nhiên. Một số ít còn lại sẽ nhìn thấy nhiều vấn đề hơn. Dựa vào sự việc này tôi sẽ viết ra những góc khuất mà xã hội này ít ai nhắc tới. Chính chúng ta, những người lớn, phải hiểu vấn đề, nhìn rộng ra toàn cảnh bức tranh hơn, để mà CHẤM DỨT CÁI TÌNH TRẠNG NÀY.

Phản ứng bịt tai bịt mắt, khóc thương, chửi bới của tụi cừu, đều không giải quyết được thực trạng.

Trước khi đi vào phần chính của bài viết, người đọc cần lưu ý 2 điều:

1.Đây là góc nhìn cho những Red Piller. Làm ơn đọc hết các bài viết dẫn nguồn. Bởi đó là những kiến thức nền, chúng ta không thể tranh luận với nhau nếu góc nhìn cá nhân quá khác biệt được. Đọc hết series tôi viết về daddy issues trước đây rồi  hẵng tranh luận.

2. Chúng ta PHÁN XÉT VẤN ĐỀ, chứ không THÙ GHÉT CON NGƯỜI. Ai cũng mắc sai lầm cả. Những điều tôi sắp viết ra tới đây dù sẽ rất đau lòng, khó nghe, nhưng bạn phải hiểu rằng tôi đang muốn chỉ ra thực trạng tồi tệ. Tôi muốn xây dựng, không phải ném đá.

Mọi động thái chửi bới nhục mạ trong phần commnet, dù bạn là fan hay anti fan, tôi đều sẽ block hết.

==============================

“NGƯỜI MẸ” TRONG CÂU CHUYỆN.

 

Bất cứ hình xăm nào, dù lớn hay bé, hình hay chữ, không có ngoại lệ. https://redpillvn.org/nhung-phu-nu-hu-ton-damaged-woman/

Cô này là Damaged Woman. Không còn nghi ngờ gì nữa. Trong một status hôm qua tôi đọc được trên ảnh của 2 mẹ con, cô ấy cám ơn công nuôi dưỡng của người mẹ. Bà đã rất vất vả 1 tay nuôi nấng chu cấp cho cô, không có dấu vết người Cha. 100% bị daddy issues.

Đọc kỹ 8 dấu hiệu trong bài nếu có gặp kiểu Phụ Nữ này ngoài đời nhé. Họ có thể cực kỳ xinh đẹp, đẹp như một thiên thần. Nhưng họ là DW.

Tôi KHÔNG nói rằng tất cả những DW ngoài kia đều sẽ hành hạ con ruột đến chết như cô này nhé, hiểu thế là sai. Nhưng bạn phải biết một điều rằng, một khi đã cưới họ về, bạn PHẢI CHẤP NHẬN sống với một con người hoàn toàn khác, thay đổi 100% so với lúc mới yêu. Khi đang trong quan hệ yêu đương, mục tiêu của họ rất rõ ràng, ấy là CHỐT HẠ thằng Đàn Ông (Với điều kiện họ coi gã này có tiềm năng làm chồng). Bởi mục tiêu ấy nên họ phải tìm mọi cách giấu đi  sự “Crazy” – cái “bệnh lý” về tâm thần mãn tính, có ở TẤT CẢ mọi Damaged Woman.

Crazy – Tôi phải dùng từ này mới đủ để mô tả về họ.

Crazy – Nó không biểu hiện theo kiểu 24/7 nhé. Đa phần trong ngày họ phản ứng, cư xử hiền thục như bao người Phụ Nữ khác. Nhưng sẽ đến thời điểm nó bộc phát, và TẤT CẢ mọi người xung quanh sẽ nhận ra điều đó. Crazy vào lúc nào, trong bao lâu, với ai, thì còn tùy thuộc vào may mắn của bạn.

Crazy – nó là một tập hợp của rất nhiều tính từ chỉ trạng thái tiêu cực: thô lỗ, cục cằn, ngang ngược, xấc xược, hung hăng, phi lý, hung bạo v..vv…

Crazy – ấy là khi mà tất cả mọi người xung quanh phải hứng chịu cơn thịnh nộ ấy, Căn nhà ấy sẽ biến thành một võ đài, và người trong nhà ấy trở thành đối thủ của họ. Có kẻ sẽ dùng đến nắm đấm nói chuyện, có kẻ chọn phương án bỏ chạy. KHÔNG THỂ NÓI CHUYỆN LÝ LẼ VỚI HỌ ở cái thời điểm này.

Crazy – Đây là khi họ biến thành một con người khác hoàn toàn. Họ có thể làm những việc mà sau này khiến họ HỐI HẬN SUỐT ĐỜI, giống như case study phía trên.

Họ không thể kiểm soát cái độ “điên” ở thời điểm ấy đâu. Ngày nhỏ tôi thường bị bạo hành cả về tinh thần lẫn thể xác. Tôi ăn đập hằng ngày. Có lần tôi dơ tay đỡ đòn mà bung cả cái móng tay ra.

Thời điểm ấy qua đi, họ lại trở về với cuộc sống thường nhật. Chăm chồng, thương và chiều con, như những bà mẹ khác.

————————————-

Những điều tôi viết trên đây không phải là nói suông. Nó từ trải nghiệm và có cơ sở nghiên cứu tâm lý học.

Tham khảo bản dịch này, nó được trích từ cuốn sách Invisible partner của John A. Sanford. https://www.facebook.com/invisiblepartner/posts/114320803531368?__tn__=K-R

————————————–

Tham khảo 2 bài viết này: https://redpillvn.org/su-that-ve-sex/

https://redpillvn.org/su-that-ve-nhung-co-nang-nghien-sex/

NGƯỜI MẸ CÀNG CÓ QUÁ KHỨ LANG CHẠ, HỌ CÀNG ÍT GẮN KẾT VỚI ĐỨA TRẺ.

Không có ngoại lệ. Damaged, Crazy, và thiếu tình thương cho đứa con. Tại sao bà ngoại lại phải giữ cháu bằng được mà không dám giao cho mẹ nó nuôi? Suy nghĩ đi. Think.

Và đây là kết quả:

 

 

Damaged + nghiện ngập+ nghiện sex. Nhìn mấy tấm ảnh trên facebook họ selfie, đi chùa, làm sao người ta biết được? Bạn buộc phải tự trang bị kiến thức, không còn cách nào khác.

Làm Đàn Ông mà lại đi phán xét quá khứ của Phụ Nữ à, mày không đáng mặt Đàn Ông” – Đây là một câu xấc xược, láo toét của đám Đàn Bà lăng loàn, đĩ đượi. Chúng mày sống như cứt! Để đến khi quá lứa lỡ thì, sinh con ra không có bố mới sốt sắng đóng kịch để dụ, để trap thằng Đàn Ông.

Tham khảo comment này, quan điểm anh ta hơi cực đoan nhưng đúng đấy.

 

Mà tại sao 1 đứa con gái như thế này lại vẫn có thằng nó chịu lấy? Mời đọc tiếp phần sau.

======================================

NGƯỜI “CHA” TRONG CÂU CHUYỆN.

Khỏi đăng hình, tôi đánh giá nồng độ soy trong máu nó cỡ 80%.

Cô ta chỉ có thể chốt hạ (lần thứ 3) với những thằng như này, đơn giản vì bọn Đàn Ông alpha, High Value nó không hốt cô ta nữa. Có vậy thôi.

Đây là 1 “combo” chuẩn chúng ta gặp rất nhiều ngoài xã hội kia: Mẹ damaged, Feminist, nữ cường + bố soyboy, Beta Cuck. (Note lại tôi viết riêng về chủ đề này nhé).

Sau đây sẽ là một loạt thảm kịch khi cặp đôi này cưới nhau về. À không, tôi nhầm, đây sẽ là kết cục của TẤT CẢ những ông bố dượng. Có đầy lý do để cái đôi uyên ương này trở thành thảm họa. Mọi thứ nó không đẹp như người ta tô vẽ cho đám trẻ thấy trên phim truyền hình đâu.


1.Thằng này dễ cưới “nhầm vợ”.

Không phải cô ta xấu xa, lừa đảo. Đừng nghĩ như vậy. Nhưng thử nghĩ xem, mẹ đơn thân đã lỡ 1 đời chồng, lại có con riêng, rõ ràng là cơ hội tìm đến Đàn Ông vừa ý của họ sẽ sụt giảm rõ rệt. Nếu là bạn bạn sẽ làm gì?

Bạn sẽ phải “diễn”.

Không “diễn” thì làm sao “chốt hạ” được thằng Đàn Ông mới kia?

Họ sẽ phải thể hiện với anh ta một con người khác hoàn toàn con người thật. Nói năng nhẹ nhàng, cử chỉ thanh tú, ăn vận đẹp đẽ, đầy nữ tính…

Không chỉ mình anh ta thôi đâu. Họ còn phải “diễn” mọi nơi họ đến. Có làm như vậy mới tăng khả năng được con đực tiềm năng tiếp cận. Nhiều khi họ còn phải CHỦ ĐỘNG trap thằng Đàn Ông vừa ý luôn.

Cho nên là đám thanh niên mới lớn nhìn các chị single mom cứ phải suýt xoa: “Ôi sao chị xinh đẹp thế, tuyệt vời thế, như một nàng tiên thế, mà sao thằng chồng cũ nó lại bỏ chị?”. Đứa nào cũng nhìn chị mà NGƯỠNG MỘ. Bên này, em SM cũng im lặng cười trừ, tiếp tục đóng vai bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Nhắc lại nhé, trường hợp này không thể nói họ là lừa bịp được. Hoàn cảnh ấy BẮT BUỘC họ phải đóng kịch như vậy.

Mọi thứ trong thực tế nó khác xa đám bluepill thổ tả nói.

Chỉ đến khi cưới chồng mới về, mọi thứ mới được trưng bầy cho biết mặt nhau.

 Tham khảo thêm bài này:https://redpillvn.org/ao-tuong-cua-nhung-ba-me-don-than-va-nhung-ong-bo-ga-trong-nuoi-con/

——————————————————-

2.Thằng này phải bỏ nguồn lực cá nhân ra nuôi con kẻ khác.

Mấy người tưởng bỏ tiền ra nuôi con thằng khác dễ chịu lắm hả? Có điên !

Trừ khi là một thằng giàu kếch sù nhé (mà đám này mấy khi nó đi cưới mẹ đơn thân?). Đa phần Đàn Ông đều thuộc lớp trung lưu, thu nhập đủ sống.  “Trap” được một thằng như này là may mắn lắm. Một tháng anh ta làm ra bao nhiêu, để mà chi trả tiền ăn học, quần áo, vui chơi cho con một kẻ khác?

Sau bao lâu thì anh ta sẽ phát điên? Còn tùy. Nhưng chắc chắn sẽ đến thời điểm ấy.


3.”ANH KHÔNG PHẢI CHA NÓ”.

Đây chính xác là những gì mà những ông bố dượng sẽ được nghe.

Khi đứa trẻ trở nên khó dạy bảo, anh ta muốn đứng lên làm cái nghĩa vụ người cha.- “Anh không phải cha nó“.

Khi cô ta và đứa trẻ cần thứ gì đó. – “Anh phải có trách nhiệm với mẹ con tôi chứ“.

Sự thật phũ phàng đấy. Cha dượng là thằng bỏ rất nhiều nguồn lực bản thân ra chu cấp cho con kẻ khác, và không nhận lại bao nhiêu.


4.Nếu nó chẳng may gây nên tội vạ gì ngoài đường, cha dượng là thằng phải chịu.

Đâm xe, đánh nhau, nghiện ngập, cờ bạc… bất cứ thứ gì có dính dáng đến pháp luật. Họ sẽ gọi điện cho thằng cha dượng đầu tiên :). Ngoài kia có kha khá vụ như này rồi: Thằng cha dượng tán gia bại sản vì vợ nó “thương con”, rút tiền mặt trong gia đình lo lót cho thằng con ngỗ ngược.

Và cô ta không làm ra đồng cắc nào trong đó cả.


5.Nếu con riêng là con gái, sẽ có biến lớn xảy ra đây.

Đọc hết 4 lý do trên đi, đoán xe điều gì sẽ xảy ra? Thằng cha tội nghiệp ấy sẽ phải chịu đựng một cuộc hôn nhân ĐỊA NGỤC. Nỗi uất ức dồn nén. Shadow tích tụ từng ngày, chỉ đợi bục phát…

“Con bé dạo này lớn nhỉ?”.

“Đầy đặn phết”.

“Hay là…?”

“Mình cũng là thằng có công nuôi dưỡng nó cơ mà”.

“Nó có phải con ruột mình đâu?”.

….

Quan điểm của DUy huỳnh.

Ông bà ta xưa dạy rồi: “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén“. Không có ngoại lệ. Ơ mẹ, các ông vẫn thấy thông tin này mới mẻ à? Tra google “Daughter abused by stepfather” nó ra cả triệu kết quả.

Biết điều gì sắp xảy ra rồi đấy. Ngày nay những ca bố dượng hiếp dâm con gái riêng của vợ nhiều không đếm được. Nhiều đứa im lặng không dám hé răng, lớn lên tiếp tục làm DW, đi bụi, hay single mom giống mẹ. 

Ở một số đứa, chúng còn TỰ NGUYỆN HIẾN DÂNG cơ, bởi vì sao đọc bài này sẽ rõ: https://redpillvn.org/phu-nu-la-giong-loai-de-dang-bi-thao-tung/


6.Nếu con riêng là con trai thì sao?

Thì tao kệ mẹ mày chứ sao!

Đến con ruột ngày nay còn chẳng mấy được Cha quan tâm chỉ dạy, vậy con riêng là cái gì?

Nhiều thằng cha còn cục súc, đánh đập con riêng của vợ như con súc vật. Tao đập mày chết, mày ăn ở tốn tiền tốn gạo của tao.

Nó lại tiếp tục phải chứng kiến sự cãi vã, đánh chửi, đúng như cái gia đình cũ nó từng sống. Ra đời lại là 1 thằng Incel, soyboy, black piller nhìn đâu cũng thấy kẻ thù.


7.Anh bố dượng Cuck father này rất dễ không có con nối dõi.

Phụ Nữ, một khi họ đã có con rồi ấy, nó là cả thế giới với họ, nó là mục tiêu cuộc đời họ.

Thằng Đàn Ông chỉ là nhân vật số 2 mà thôi. Họ cưới mày về là để mày CHU CẤP, không yêu thương cái mẹ gì hết á. Rất khó để thuyết phục được họ sinh thêm con cho anh ta. Nhiều nhất chỉ là 1 đứa.

Lên google tra thống kê xem, những gia đình chắp vá thế này thì tỉ lệ sinh con của Phụ Nữ sau kết hôn giảm hẳn. Họ có con rồi họ sinh con cho mày làm gì nữa???

——————————————————-

Tôi nói rồi, sống cuộc đời của một thằng Cuck không sung sướng chút nào đâu (https://bit.ly/2UTMd0u). Nói thế này các mẹ đơn thân đau lòng thì tự chịu nhé. Dù sao đám ăn redpill nó mới  chỉ là một thiểu số trong xã hội thôi mà. Thằng nào ngu thì vào mà “độ”, tụi này đéo độ.

===================================

Hiểu lý do nó ném con bé từ trên gác xép xuống rồi chứ?

Cái xã hội này biến chất, nền tảng gia đình đổ vỡ, nó gây hệ lụy kinh khủng lên tụi trẻ con.

Đám cừu ngoài kia chỉ biết là oai oải than khóc cho hiện tượng, mà không chịu đi tìm nguyên nhân. Chuyện rồi đâu lại hoàn đó.

—————————————–Pill.

Chia sẻ để phát triển cộng đồng:

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Donate cho tác giả tại đây để duy trì website và phát triển thêm những nội dung hữu ích khác.

Related Posts

0 0 votes
Article Rating
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments