Series Red Pill for Women Phần I: Những Sự Thật Phụ Nữ Không Muốn Nghe

Phần 1 của Series Redpill for Women. Link các phần ở cuối bài.

Tôi bắt tay vào viết Series này bởi vì có tới hơn một nửa bạn đọc của tôi là Phụ Nữ. Khác với Đàn Ông, tôi và họ có thể hàn huyên vô vàn chủ đề khác nhau, từ lịch sử, địa lý, tâm lý học, xã hội, kinh tế- tài chánh, thể thao, văn hóa…

Riêng với Phụ Nữ, tôi chỉ nhắm tới DUY NHẤT một chủ đề mà thôi, ấy là Relationship. Những mối quan hệ tình yêu, hôn nhân, bạn bè với Đàn Ông. Mà cũng phải thôi, đây là chủ đề quan trọng nhất, là mối quan tâm hàng đầu của Phụ Nữ, khi họ còn trẻ. Procreation – Sinh sản – ấy là THIÊN CHỨC của Mẹ thiên nhiên giao phó cho họ, nó thôi thúc họ phải dành toàn bộ mối quan tâm cho MỤC TIÊU TỐI THƯỢNG NÀY.

Nếu bạn để ý, tại tất cả các diễn đàn trên mạng xã hội hay ngoài đời thực, hay ngay trong cái group for women của tôi, Relationship – Những mối quan hệ – là chủ đề DUY NHẤT Phụ Nữ quan tâm tới.

Một điều hiển nhiên mà thôi.

Còn một lưu ý nữa. Tôi không muốn các độc giả của tôi sa vào cái lối tư duy SÙNG BÁI THẦN TƯỢNG. Ở đây là một không gian xã hội ảo, tôi hoàn toàn có thể xây nên cho mình một cái vỏ hào nhoáng, rằng ví dụ tôi là một tiến sĩ, chuyên gia tâm lý học ở trời Tây mới về, sở hữu một bộ óc xuất chúng cùng với một sự từng trải – một “đấng” nào đó tài ba lỗi lạc với mục đích cứu giúp những con người lạc lối. Haha. Đừng như vậy.

Ngày nay, người ta MUA mấy cái chức danh “coach”, “chuyên gia”, “bậc thầy”, những “nhà …” nó dễ dàng lắm.

Hãy nhớ rằng tôi cũng là một người bình thường giống như các bạn. Tôi có thể có một chút điểm mạnh, điểm ưu nổi trội nào đó hơn bạn, nhưng không đến cái mức để bạn coi tôi là ĐẤNG. Đấy là tư duy điển hình của CỪU đấy. Hãy cứ coi những gì tôi viết ra đây, nó là những góp ý, những lời khuyên, những lời tâm sự của một người bạn, một người anh. Sẽ có cái đúng, cái sai. Nhưng ít nhất thì từ đó, bạn sẽ có thêm dữ kiện, sẽ có thêm góc nhìn mới cho những lựa chọn sau này, đúng không?

Series này là những sự thật Phụ Nữ không muốn nghe.

Dù đa số ngoài kia không muốn nghe, không muốn biết về nó nhưng tôi vẫn phải viết.

Bạn có thể né tránh sự thật, ấy là quyền của bạn, nhưng bạn không thể tránh khỏi những HẬU QUẢ của việc né tránh sự thật được.

Sẽ có một số ít Phụ Nữ đọc được những gì tôi viết. Từ đó họ sẽ hiểu ra mình phải làm gì. Bạn, nếu là một người Đàn Ông và đang đọc bài này, hãy dũng cảm nói sự thật cho những Phụ Nữ xung quanh bạn đi. Ấy là những người chị, người em, người bạn, người đồng nghiệp… Họ bị “nhốt” trong một cái ma trận thông tin dối trá, rất ít người có khả năng thoát ra được. Chỉ có những người Đàn Ông đủ hiểu biết và dũng cảm, sự chính trực mới cứu được họ thôi.

Đọc rồi, hiểu chuyện rồi, thì hãy MỞ MIỆNG RA. Đàn Ông lên. Be a Man.

Từ 5 năm trước khi mới “ăn” được những viên Redpill đầu tiên, tôi luôn nói những điều này với bất cứ Phụ Nữ trẻ nào tôi gặp. Tất nhiên họ sẽ phản ứng rất khó chịu khi nghe những điều đó. Một số người bật khóc tức thì, một số người đau đớn mà chửi tôi, chửi như một con súc vật. Nhưng chỉ vài năm sau, cũng chính những Phụ Nữ đó, khi đã có gia đình đàng hoàng họ đã quay lại và cám ơn tôi. Họ kể cho tôi về cái cảm giác hạnh phúc tột cùng khi ôm lấy đứa trẻ họ sinh ra, niềm hạnh phúc mà suýt nữa họ để tuột mất.

Phần I: Sự khác nhau cơ bản giữa Đàn Ông và Phụ Nữ.

Sự khác biệt cơ bản giữa đàn ông và phụ nữ

Tôi không phủ nhận hoàn toàn thành tựu của xã hội hiện đại mà loài người ngày nay xây dựng nên, phải nói là chúng ta đã tiến đến được cái “đỉnh chóp” của tiến trình văn minh. Nhưng rõ ràng là, không phải vì thế mà chúng ta được phép bỏ qua những NHƯỢC ĐIỂM của nó, cũng như việc chúng ta CHỐI BỎ hoàn toàn những giá trị mà tổ tiên ông cha chúng ta từng đúc kết xây dựng.

Ngoài những giá trị văn minh của nhân loại đạt được, rõ ràng đang có gì đó “sai sai” xảy ra, và cái sai ấy rất trầm trọng, nó đang đưa cả loài người đi vào con đường diệt vong.

Trước đây đã có bài viết tôi đề cập đến chủ đề này: Phụ Nữ dễ dàng bị thao túng

Chúng ta phải thống nhất với nhau rằng, Phụ Nữ, các bạn đấy, là một “sinh vật” được mẹ thiên nhiên THIẾT KẾ đặc biệt, duy nhất, dành cho mục đích DUY TRÌ NÒI GIỐNG.

Tất cả những nguồn lực mà họ có, từ những bộ phận cấu thành nên cơ thể, bộ não họ, cả những lợi thế về nhan sắc khi họ còn trẻ… tất cả đều tập trung cho một mục tiêu mà thôi. Ấy là sản sinh và chăm sóc những thế hệ kế cận tiếp theo.

Quá trình đó nó dài đằng đẵng, đau đớn, gần như theo suốt 3/4 cuộc đời họ. Và để hoàn tất được quá trình ấy, họ (và những đứa trẻ) phải PHỤ THUỘC hoàn toàn vào sự giúp đỡ từ bên ngoài: vào người Đàn Ông, vào cộng đồng hàng xóm, bạn bè, họ hàng… Tổ tiên của chúng ta, từ những thuở bình minh trong hang đá, rồi đến các bộ lạc, cho đến bây giờ vẫn luôn như vậy. Đây là Human Nature mà tôi hay nhắc tới đấy.

Phụ Nữ, họ cần nhất là cái “Social security”– trạng thái an toàn về mặt xã hội. Để phục vụ cho mục tiêu DUY TRÌ NÒI GIỐNG tôi kể trên.

Ấy là lý do mà họ – Phụ Nữ ấy, họ luôn bị xô đẩy bởi những “ý kiến” của đám đông xung quanh. Họ BUỘC PHẢI hòa nhập, hòa tan vào cái cộng đồng xung quanh. Quan điểm của họ nay thế này, mai thế khác, phụ thuộc vào bất cứ luồng thông tin lạ nào rót vào tai họ. Cái từ “CHÍNH KIẾN” ấy, không hề có trong từ điển của Phụ Nữ.

Đây cũng là lý do mà rất ít Phụ Nữ bên phương Tây ngày nay dám lên tiếng về hiểm họa của phong trào Feminist, mặc cho có rất nhiều người đã phải hứng chịu hậu quả tàn khốc của nó. Bởi vì xung quanh họ, cái cộng đồng ấy, TẤT CẢ đều đang chấp nhận nó. Từ báo đài truyền thông, phim ảnh, nhà trường… chúng nó chỉ nói ra rả mãi về một hiện thực mà tôi gọi là “ma trận bluepill” ấy.

Họ cực kì sợ bị tẩy chay, cách ly khỏi những cộng đồng nơi họ thuộc về. Ấy là trường lớp, nhóm bạn, công ty… Họ có thể khó chịu, ghét cay ghét đắng những con người nơi ấy, nhưng họ sẵn sàng nén chúng lại, gạt hết qua một bên mà chọn ở lại với cộng đồng đó. Cái kết nối này, tôi nhắc lại, nó quan trọng hơn tất thảy những thứ khác, đối với người Phụ Nữ.

Đây cũng là lý do mà Phụ Nữ họ hay NÓI DỐI TỪ TRONG VÔ THỨC là như vậy. Họ dùng cái bộ ngôn ngữ ấy như một công cụ để duy trì, hàn gắn, kết nối các mối quan hệ. Cái sự ĐÚNG SAI về mặt khách quan nó không quan trọng, mục tiêu của họ là những mối quan hệ xung quanh họ phải bền chặt – nó phải đúng như những gì họ mong đợi.

Đây cũng là lý do mà cái viên “redpill”, cái sự thực khách quan ấy, rất ít Phụ Nữ nuốt được. Bởi vì nó trần trụi và đau đớn. SỰ THẬT – bản chất nó là thứ rất dễ gây ra tranh cãi, thậm chí đổ máu, nó tàn phá các mối quan hệ – điều mà Phụ Nữ không bao giờ muốn.

“3 người Đàn Bà và 1 con vịt thì nó thành một cái chợ” – Điều này nó đúng, hàng triệu năm nay và còn mãi sau này nữa. Đây là nhu cầu thuộc dạng bản năng của họ mà chúng ta gọi là “họp chợ” ấy. Trong khi tụi Đàn Ông đang ném mình ra ngoài thiên nhiên hoang dã ngoài kia, họ phải làm như vậy để gắn kết cái cộng đồng nơi họ đang sống lại. Ở đấy họ trao đổi với nhau về các mối quan hệ, những kiến thức về chăm sóc con cái gia đình, để nhắc nhau tránh những hiểm họa tiềm tàng…

Có nguồn thông tin cho rằng, bản chất của việc hình thành ngôn ngữ từ xa xưa là bắt nguồn từ những người Đàn Bà. Cũng có lý lắm.

Lại phải nói về đám Đàn Ông.

Đám đàn ông

Chiến thuật sinh tồn của Đàn Ông và Phụ Nữ là hoàn toàn khác nhau. Nó được phân làm Gender Role suốt chiều dài lịch sử. Chỉ đến khi cái thời loạn ngày nay, khi mà giới tài phiệt khống chế được truyền thông, giáo dục, làn sóng Feminist… mới sản sinh ra cái chuyện ĐÁNH ĐỒNG Đàn Ông với Phụ Nữ. Thứ mà đám láo khoét đó gọi là “bình đẳng” ấy.

Khác với Phụ Nữ, những người sẵn sàng hòa tan vào một cộng đồng nào đó để phục vụ cho mục tiêu tối thượng của mình. Đàn Ông thì ngược lại.

Bạn thống nhất với tôi về cái này nhé, đây là 1 common sense đơn giản thôi. Nếu loài người chúng ta, tất thảy đều như một, chúng ta đều cảm thấy thoải mái, ưng thuận, thỏa mãn, với cái môi trường sinh hoạt lâu nay, thì liệu chúng ta có cái nền văn minh ngày nay không?

Nếu đúng như vậy thì chúng ta đang sống trong hang đá ấy.

BẢN CHẤT CỦA SỰ PHÁT TRIỂN là sự vận động thay đổi. Anh phải luôn cảm thấy khó chịu, khó ở, thiếu thỏa mãn, muốn thay đổi. Cái động lực đó thôi thúc anh vượt lên khỏi cái hoàn cảnh hiện tại mà đa số xung quanh đang chấp nhận. Anh không sợ dị nghị, sẵn sàng bỏ lại cái đám đông hèn yếu ấy, vượt qua sợ hãi, một con cá lẻ loi dám bơi ngược dòng nước để đi tìm mục tiêu của riêng anh.

Để làm được điều này, tôi cho rằng con người ấy phải mang một Mindset đặc biệt. Tôi gọi là “mindset Asshole” ấy. Thứ này thúc đẩy người đó dám đứng lên, vượt qua mọi dư luận, lề thói, rào cản lâu nay của cái xã hội ấy, mà ĐẶT LẠI VẤN ĐỀ. Một hạt cát chỉ là hạt cát vô tri giữa đại dương, nhưng nếu nó chui được vào mình con trai thì nó trở thành viên ngọc quý.

Mindset này là thứ khiến người đó dám đứng lên, đối mặt với cái đám đông kia mà hét lớn :

STOP! Dừng ngay lại. Mấy người điên hết mất rồi!

(Phần này đang diễn giải thôi nhé, hành động này có thể gặp ở mấy thằng điên lắm

Phá bỏ những cấu trúc cũ, đặt lại vấn đề, xây dựng mục tiêu mới – Nó là những phẩm chất chỉ xuất hiện ở những người Đàn Ông đã trưởng thành.

Người bước chân đầu tiên ra khỏi hang đá là một người Đàn Ông.

Người đầu tiên tìm ra lửa và mang nó tới cộng đồng, là một người Đàn Ông.

Tương tự như vậy, người đặt chân đến vùng đất mới, người phát minh ra bánh xe, ra đầu máy hơi nước, ra nguồn điện… đều là những người ĐÀN ÔNG.

Khi tôi nói “Đàn Ông kiến tạo nên cái thế giới này” thì cánh chị em ta nhảy lên như đỉa phải vôi

Trong quá khứ, chỉ có 40% Đàn Ông mới được “truyền lại gene” mà thôi (con số 80% với Phụ nữ) https://news.ycombinator.com/item?id=912673. Điều này là cách giải thích dễ hiểu khi mà tổ tiên chúng ta, những người Đàn Ông, luôn có khao khát, động lực phải ĐẶT LẠI VẤN ĐỀ xã hội. Những phát minh mới, những cuộc cách mạng, những cuộc chiến tranh, cướp bóc, hãm hiếp… Những thứ đi ngược lại với lề thói chung của đám đông ấy, đều xuất phát từ Đàn Ông.

Vẫn chưa tin tôi sao?

Hãy bàn về chủ đề những người nô lệ. Trong suốt lịch sử hàng trăm ngàn năm, cái hiện tượng sở hữu, bóc lột nô lệ nó từng được coi là một điều ĐƯƠNG NHIÊN. Những bộ tộc, quốc gia, chủng tộc mạnh hơn tới đánh chiếm và coi con người những nơi ấy là một món hàng, được trao đi bán lại không khác gì đám gia súc ngày nay.

Cho đến khi xuất hiện một số anh chàng có cái Mindset “Asshole” nào đó, họ cho rằng điều này là trái đạo đức, là sai lầm, là đi ngược với niềm tin tôn giáo họ đang theo đuổi. Và niềm tin đó khiến họ phải đánh đổi bằng máu trong suốt hơn nửa thế kỉ. Cám ơn Chúa, họ đã thắng.


Trong khi Phụ Nữ bị thôi thúc phải hòa nhập, phải thỏa hiệp với cái cộng đồng xã hội ấy. Thì những người Đàn Ông (Đàn ông đích thực nhé, bọn boyhood chưa trưởng thành không có đặc tính này) bị thôi thúc về mặt bản năng phải đi ngược lại với nó.

Anh ta buộc phải nhìn cái đám đông kia dưới một ánh mắt dò xét nghi kị là vậy.

Nó là chìa khóa, khởi nguồn của mọi cuộc CÁCH MẠNG trong quá khứ. Đàn Ông – là những sinh vật luôn tập hợp nhau lại, với nỏ, ná, chùy… trong tay, họ sẵn sàng PHÁ HỦY trật tự cũ và lập lại trật tự mới, nếu họ cảm thấy lợi ích của bản thân, gia đình, dòng tộc, lãnh thổ bị đe dọa.

Đấy là cách lý giải cho hằng loạt sự thật về Đàn Ông từ xưa đến nay:

Sau những cuộc chiến tranh đẫm máu, những bé trai và tụi Đàn Ông sẽ bị tiêu diệt. Phụ Nữ và những bé gái sẽ được giữ lại làm nô lệ và phần thưởng cho bên thắng cuộc. Họ (bên thắng cuộc) buộc phải làm như vậy. Hầu hết những quốc gia, dân tộc trong quá khứ đã bị xóa sổ theo cách này.

Ấy là lý do trong tranh luận, Phụ Nữ luôn tìm cách né tránh, xoa dịu vấn đề xuống, còn Đàn Ông luôn nhắm vào những điều TIÊU CỰC nhất. Ông ta nhìn thấy cái viễn cảnh xấu, những nguy hiểm tiềm tàng sẽ đến với người thân và cộng đồng. Những viên redpill đắng ngắt sẽ được tụi Đàn Ông đem ra mổ xẻ tận gốc để tìm ra hướng giải quyết vấn đề, trong khi Đàn Bà (và tụi “thằng Đàn Bà” nữa) sẽ tìm cách thoái thác. Thứ mà Đàn Bà cùng các em gái trẻ ngày nay gọi ấy là “Bảo thủ, áp đặt, gia trưởng” ấy, nó là một đặc tính tuyệt vời của Thượng Đế ban cho Đàn Ông đấy. Hãy biết ơn ngài ấy khi trong gia đình của bạn còn tồn tại một người như thế.

Hãy Google mà xem tổ tiên chúng ta, những “Real Men” trong lịch sử ấy, họ đã viết những gì? Họ có chút nào THỎA MÃN với cái thời cuộc họ đang sống không? Những Hịch Tướng Sĩ của đức thánh Trần Hưng Đạo, Cáo Bình Ngô của cụ Nguyễn Trãi, Thất Trảm Sớ của Chu Văn An?

Nó là lý do mà những cuộc tranh luận của Đàn Ông trưởng thành luôn là chuyện chính trị. Chính trị nó là thứ liên quan đến cuộc sống hằng ngày, là cơm áo gạo tiền của họ. Nếu anh đã trên 25 tuổi (độ tuổi bộ não Đàn Ông đạt độ “chín”), và anh vẫn chưa quan tâm đến chính trị? Tôi nói đừng buồn nhé, anh mới chỉ có CÁI VỎ của Đàn Ông mà thôi.

Anh chưa hề trưởng thành.

Làn sóng “Redpill” này, bên phương Tây giờ này nó không chỉ đơn giản là một làn sóng thông tin giúp cho đám Đàn Ông bên đấy thoát khỏi bullshit tẩy não bởi truyền thông. Nó là một viên thuốc đỏ BẮT BUỘC phải nuốt, nếu không thì quốc gia, dân tộc của họ sẽ bị tuyệt diêt. Trong những thời khắc khó khăn nhất khi bộ lạc bị đe dọa xâm lăng, người ta chỉ có thể trông đợi vào đám ĐÀN ÔNG mà thôi.

Đám “Đàn Ông” não tàn mà tôi đưa viên Redpill không chịu nuốt ấy, không còn trông đợi được gì ở chúng nó nữa đâu.

(Nếu được chị em ủng hộ tôi sẽ up phần 2 của series này: “Cách thức mà tụi truyền thông tẩy não Phụ Nữ”).

Mr. Pill

🎯Phần II tại đây: https://redpillvn.org/series-redpill-for-women-phan-2-nhung-doi-tra-tu-phe-truyen-thong/

🎯Phần III tại đây: https://redpillvn.org/series-red-pill-for-women-phan-iii-the-wall/

 

Chia sẻ để phát triển cộng đồng:

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Donate cho tác giả tại đây để duy trì website và phát triển thêm những nội dung hữu ích khác.

Related Posts

0 0 votes
Article Rating
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments