Sự thật về SEX

Tôi biết đây là chủ đề dễ gây tranh cãi, nếu được phát ra từ miệng một thằng nông dân thì sẽ chẳng ai tin, cho nên tôi mới phải kiếm một nguồn thông tin uy tín. Lần này là Heritage Foundation.

Nói rõ hơn về Heritage Foundation, họ là một think tank – lò trí tuệ theo quan điểm bảo thủ. Thành lập năm 1973, đặt trụ sở tại Washington DC, đây là nơi tập hợp toàn những chuyên gia, những giáo sư thuộc nhiều ngành nghề. Một tập hợp những bộ óc LỚN NHẤT NƯỚC MỸ. Các chính trị gia trên thế giới trước khi lấy những quyết sách quan trọng đều phải tham khảo ý kiến họ.

Link tham khảo:

Đám ký giả kỳ cựu của các tờ báo lớn như NYT, Washington Post, CNN… nếu chẳng may có quan điểm khác với họ, thì cũng chỉ dám đưa tin lên mặt báo “sân nhà” của mình chứ chẳng bao giờ dám chất vấn 1:1 trên truyền hình trực tiếp. Bởi vì đơn giản… đám này KHÔNG CÓ TUỔI.

Bài này là một loạt số liệu gây shock đối với nhiều người. Nhưng nó là những SỰ THẬT, bạn biết chúng sớm chừng nào thì cuộc đời bạn hạnh phúc viên mãn chừng đó.

Họ đưa ra những thống kê về sự liên quan giữa SỐ LƯỢNG đối tác tình dục mà người Phụ nữ có TRƯỚC HÔN NHÂN, với tỉ lệ ly hôn, tỉ lệ mắc bệnh tình dục (STD), tỉ lệ mẹ đơn thân… Những con số được lấy từ National Survey of Family Growth (NSFG), khảo sát từ năm 1995, trên tổng số 10.000 Phụ nữ tuổi từ 15-44.

Tôi là một thằng ham thích nghiên cứu lịch sử. Nếu trong các bạn cũng có ai có sở thích giống tôi sẽ nhận ra một sự thực thú vị. Ấy là có RẤT NHIỀU LẦN, loài người chúng ta cùng mắc phải những sai lầm TƯƠNG TỰ, lặp đi lặp lại. Người ta gọi đấy là hiện tượng “bình mới rượu cũ” đấy.

Sự dốt nát của loài người là vô tận, và dốt nát về lịch sử cũng nằm trong số đó.

Cái hệ tư tưởng “tiên tiến” mà con người ngày nay đang tôn sùng: “free love”– tự do yêu đương, tự do làm tình với bất cứ ai mà bạn muốn. Hôn nhân là một mảnh giấy, cho nên ly hôn nó cũng “easy” chẳng kém. Rồi thì phá thai tùy ý muốn… Những thứ này, KHÔNG PHẢI LÀ LẦN ĐẦU TIÊN TRONG LỊCH SỬ loài người từng thử.

“Lần thử” gần đây nhất ấy là khi Liên bang Xô Viết đi vào áp dụng chính sách tình dục thoáng dành cho nam nữ, sau đấy là trào lưu “yêu chuộng hòa bình, phản đối chiến tranh Việt Nam” của đám người phương tây cuối thập niên 50s (tra google biểu tượng “peace symbols”). Kết cục của những làn sóng này ra sao? các bạn đọc hết bài viết này sẽ thấy rõ.
===========================

Phần I:

Number of life time sexual Partner – Age of First Sexual Intercourse

 

Biểu đồ này là tương quan giữa độ tuổi Phụ nữ có QHTD LẦN ĐẦU TIÊN, so với TỔNG SỐ đối tác tình dục trong cuộc đời.

Cột đầu tiên là mốc tuổi 12 (và có thể sớm hơn chút), tỉ lệ trung bình “chung chạ” là 20.8 người đàn ông.
Ở tuổi bắt đầu trưởng thành 17-18, tỉ lệ rút ngắn xuống còn 6.6.

Cuối cột là tuổi 26+, tỉ lệ cũng thấp nhất là 1.8.

Xin phép bàn luận ngoài lề đôi chút. Xét riêng về chiến thuật sinh sản – Reproductive strategy, trong bộ môn sinh học người ta chia tất cả các loài động vật (bao gồm cả con người) ra làm 2 loại chính:

1. Chiến thuật “Spray and Pray” ( “Vãi” và cầu nguyện =))), tức là con cái sẽ đẻ hàng loạt con non và bỏ mặc chúng ngoài tự nhiên. Lấy số lượng đè chất lượng. Trong đám đó đa số sẽ chết ngắc nhưng cũng sẽ có con may mắn sống sót. Đấy là những loài rắn, rùa, cá, cóc, chim chóc… Tất cả các loài động vật đẻ nhiều con, nhiều lứa trong vòng đời đều là dùng chiến thuật này.

Trong lịch sử loài người, cái thời ăn lông ở lỗ trong hang cũng đã từng sử dụng “chiến thuật” này. “Con cái” thời điểm đó ăn nằm với vô số đàn ông, và đứa con đẻ ra ĐƯƠNG NHIÊN không có bố, sinh ra hàng loạt hệ lụy nguy hiểm. Họ sinh sản liên tục không nghỉ, SỐ LƯỢNG thì nhiều đấy, nhưng đa số là sẽ què cụt vì không được chăm sóc tử tế.

2. Chiến thuật còn lại. Đấy là khi con đực và con cái gắn kết chặt chẽ, xây nên một “tổ ấm” và đầu tư toàn bộ nguồn lực vào nuôi sống con non. Nuôi đến một độ tuổi nhất định, trong rất nhiều năm cho đến khi bộ não chúng hoàn toàn phát triển. Chỉ có ở một số loài thú lớn và con người, với con người trưởng thành là khoảng 20 -25 năm thì bộ não người mới thực sự hoàn thiện.

Đối với người Phụ nữ, khi họ càng có nhiều ĐỐI TÁC TÌNH DỤC trong cuộc đời, cơ thể của họ càng có xu hướng được “lập trình sinh học” theo cơ chế Spray and Pray tôi nói trên kia. Hậu quả là gì? Người mẹ càng có xu hướng ít quan tâm, ít đầu tư nguồn lực DÀI HẠN cho đứa con cũng như “mái ấm” của cô ta hơn.

Nó liên quan trực tiếp đến các biểu đồ sau mà tôi sẽ nói tới trong bài này, khi mà phụ nữ càng quan hệ với nhiều đàn ông thì tỉ lệ ly hôn sẽ càng lớn.

Tôi thực thấy khó hiểu. Nhiều người ngày nay không muốn LÀM NGƯỜI, lại muốn quay về thành ếch nhái.
===========================

Phần II:

 

Number of Sexual Partners Per Year (Non-Marital) – Age of First Sexual Intercourse.

Số lượng đối tác tình dục mỗi năm – Độ tuổi lần đầu tiên quan hệ.

Nhìn vào biểu đồ này thấy gì? Những Phụ nữ có QHTD lần đầu ở tuổi 13-14 (tỉ lệ 1.2), tỉ lệ THAY BẠN TÌNH cao gấp 4 lần những người ngoài 20 tuổi mới QHTD (0.3). Trung bình mỗi năm 1 “anh”.

Tỉ lệ này là 1.8, tức cao gấp 6 lần ở độ tuổi 12.
===========================

Phần III:

 

STDs Ever Infected Percentage – Age of First Sexual Intercourse.

Tỉ lệ từng mắc bất cứ bệnh tình dục nào – độ tuổi lần đầu QHTD.

Bắt đầu QHTD càng sớm, Phụ nữ càng có tỉ lệ cao mắc bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục (STD): Lậu, giang mai, mào gà, AIDS…Mấy em tuổi teen từng quan hệ tình dục, cứ 5 em lại có 1 em bị mắc bệnh. Đừng thấy ngon lành mà nhào zô nghe chưa.

Có những bệnh tình dục dù không tử vong nhưng biến chứng của nó theo họ suốt đời, ảnh hưởng sức khỏe sinh sản lẫn thể chất.
===========================

STDs Ever Infected Percentage – Number of Non-Marital Sexual Partner.

 

Tỉ lệ mắc bệnh truyền nhiễm tình dục – SỐ LƯỢNG ĐỐI TÁC Nam giới

0 người vẫn có 3.6% – chắc là lây từ con đường khác, từ mẹ sang con hay qua dụng cụ y tế.

Con số tăng cao đột biến nếu trên 6-10 người (19%), 11-15 người (29.8%), trên 21 người là 41.9%. Có ai còn muốn đi chén gái bán hoa nữa không?

Với những xứ sở mà đàn bà “cho thả cửa” như phương Tây ngày nay, bệnh tình dục nó đã trở thành một LỜI NGUYỀN của xã hội mà họ phải hứng chịu. Đừng thấy họ cao ráo, trắng trẻo thơm tho mà đi thần tượng bọn họ.
===========================

Phần IV:

Women 30+ in Stable Marriage – Age of First Sexual Intercourse.

 

Thống kê những phụ nữ ngoài 30 tuổi còn “bám trụ” với gia đình – Độ tuổi lần đầu tiên QHTD.
Nhìn biểu đồ này tôi cực shock. Đa số Phụ nữ phương Tây tự nhận rằng họ mất trinh tiết từ tuổi dậy thì, tức 13-14 tuổi. Tức là tới năm 30 tuổi trở đi, số lượng Phụ nữ CHƯA BỎ CHỒNG chỉ còn 27.7%.

Cứ 3 người thì có 2 người bỏ chồng. Thấy “Spray and Pray” chưa?

Kể cả các cô nàng biết “giữ gìn” hơn, tức là độ tuổi 19-20 trở đi, tỉ lệ gìn giữ hôn nhân của họ chỉ loanh quanh 63-68%. Cứ 10 cô thì có 4 cô bỏ chồng.

Nó làm tôi nhớ đến những câu Kinh thánh cổ:

“10 If your daughter is determined to have her own way, keep a close watch on her. If you don’t, she’ll take advantage of any chance she gets. 11 If she is too self-willed, be on guard, and don’t be surprised if she disappoints you. 12 She’ll spread her legs anywhere for any man who wants her, just as a thirsty traveler will drink whatever water is available.” – Sirach 26:10,11,12.
——————————-

Đây không phải là vấn đề cổ hủ hay tân thời, đây là FACT.
Đừng cố đổ tại đám Đàn ông. Đàn ông phương Tây là đám người lịch thiệp, hào hoa, thơm tho nhất trái đất này. Toàn những “soái ca” mà phụ nữ Việt ao ước cả đấy. Tại sao Phụ nữ bên đấy lại như thế?

Đây cũng là lý do mà trong mấy ngàn năm qua, những Tôn giáo lớn nhất từng tồn tại trên trái đất này đều cực kì BẢO THỦ về “cái ngàn vàng”. Hồi giáo họ sẽ ném đá đến chết, Khổng giáo họ sẽ bỏ rọ trôi sông, Phật giáo sẽ cạo đầu bôi vôi, Thiên Chúa giáo sẽ trừng phạt bằng tù tội và roi da… cho tất cả những tội lăng loàn xuất phát từ Phụ nữ.

===========================

Phần V:

 

Women 30+ in Stable Marriage (5+years) – Number of Non-Marital Sexual Partners.

Tỉ lệ phụ nữ sau 30 còn bám trụ gia đình – SỐ LƯỢNG bạn tình ngoài hôn nhân mà họ có.

Cột đầu tiên là số 0. Tức là những người giữ tuyệt đối cho tới lúc kết hôn, tỉ lệ 80%.

Ủa lấy nhau mà không muốn ở bên nhau đến đầu bạc răng long thì các vị KẾT HÔN để làm cái gì? Trừ những trường hợp bất khả kháng như bệnh tật, tai nạn mà một người mất đi nhé.

Sang cột tiếp theo mới là thứ gây SHOCK. Chỉ 1 thôi, tức là trước khi kết hôn cô ta đã “lỡ” với 1 người nào đó, tỉ lệ lúc này chỉ còn 53.6%. Chỉ còn phân nửa.

Những tỉ lệ này tiếp tục sụt giảm, từ 5 cho đến 15 bạn tình, họ chỉ còn khoảng 30% là giữ được mối quan hệ gia đình sau 30 tuổi.

Tôi nhắc lại nhé. Đây là những số liệu của phương Tây, nơi có những anh chàng da trắng NGON LÀNH nhất trái đất này. Các cô thôi chửi bới tụi Đàn ông phụ bạc đi nhé. Xem lại mình trước khi ĐỔ LỖI cho người khác.
——————————

Phải có một lý do nào đó để những thế hệ trước họ buộc đôi lứa thanh niên phải trì hoãn QHTD tới hôn nhân.

===========================

Phần VI:

 

Out of Wedlock Pregnancy Percentage – Age of first Sexual Intercourse.

Phần trăm có thai ngoài hôn thú – Độ tuổi bắt đầu quan hệ tình dục.

Những em gái QHTD ở tuổi 12 hoặc sớm hơn, có tới 75% MANG THAI khi chưa kết hôn.

Ở 13-14 tuổi là 64.7%, cũng là ĐỘ TUỔI VÀNG để đánh mất Virgin của phụ nữ phương tây. Có tới 64.7% Phụ nữ đã mang thai.

Các bạn có câu trả lời cho việc tại sao các phòng khám phá thai bên ấy lại ăn nên làm ra vậy rồi chứ? Cái bọn đội mũ tai mèo màu hồng ra đường kêu gào quyền “bình đẳng giới” đều là từ đây mà ra đấy.

Rồi nó giải thích cho việc số lượng Single Mom lại nhiều tới như vậy. Nó là một CĂN BỆNH đang tàn phá xã hội phương Tây, và Việt Nam chúng ta đang hồ hởi đi theo.
===========================

Phần VII:

 

Out of Wedlock Pregnancy Percentage-Number of Non-Marital Sexual Partners.

Tỉ LỆ MANG THAI NGOÀI HÔN THÚ – Số lượng đối tác tình dục.

Cột đầu tiên chắc là của mấy cô nàng Công giáo trung kiên :)). Tỉ lệ 1.7% mang thai ngoài ý muốn tôi cũng không biết là nó từ đâu ra.

Cột thứ hai là của những Phụ nữ chỉ quan hệ với DUY NHẤT chồng sắp cưới của mình – 16.3%. Cuối cùng những đứa trẻ này cũng có một gia đình tử tế cả thôi, không đáng lo.

Những cột sau đó mới là gây SHOCK.

Nếu là chỉ MỘT, có 1 bạn tình không đi đến hôn nhân mà thôi, tỉ lệ mang thai đã là 32.9%. Cứ 3 cô lại có 1 cô mang thai.

Từ 2 3 4 5 người trở đi, tỉ lệ luôn xấp xỉ 50%. Tức một nửa trong số họ từng mang thai ngoài ý muốn. Họ đi phá thai hay tiếp tục nuôi con?

===========================

Nguồn dữ liệu:

(Còn tiếp)
—————————–Pill

Chia sẻ để phát triển cộng đồng:

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Donate cho tác giả tại đây để duy trì website và phát triển thêm những nội dung hữu ích khác.

Related Posts

0 0 votes
Article Rating
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments