THỊ TRƯỜNG TÌNH DỤC (SEXUAL MARKETPLACE) THỰC CHẤT LÀ MỘT THỊ TRƯỜNG KINH TẾ.

 

Thôi đừng mơ mộng hão huyền về những “tình yêu đẹp” nơi phim ảnh Hollywood đi. Đây là cuộc chơi của KẺ BÁN NGƯỜI MUA, có liên quan mật thiết đến các quy luật kinh tế.

Nó là “thị trường” cuối cùng, tối cao, đã và đang diễn ra suốt chiều dài lịch sử nhân loại.

Cái mà đám đông hay gọi là “lãnh vực thiêng liêng của tình yêu” sẽ chẳng còn có vẻ gì là huyền bí hết, nếu những “người chơi” trong ấy trở nên thực tế hơn và nhìn nhận mọi thứ dưới con mắt những nhà kinh tế.

Những “người chơi” tại đây có rất nhiều lựa chọn:

_ Chọn làm một kẻ thông minh nắm rõ luật chơi, luồn lách bằng mọi khả năng để về đích.

_ Chọn một cuộc đời làng nhàng giống bao kẻ đàn ông bị đánh giá là “kém hấp dẫn”, tức “low SMV” ngoài kia.

_ Làm 1 thằng Incel mãn kiếp thẩm du với phim con heo.

_ Chọn đầu hàng, mã gene của hắn chính thức chấm dứt tại đây.

==============================

Quy luật kinh tế thứ nhất: Đàn bà là BÊN BÁN, Đàn ông BÊN MUA.

Nhiều kẻ trở nên kinh hãi khi nghe nhắc đến khái niệm “hypergamy” – Phụ nữ luôn chọn cho mình con đực mang đến cơ hội tiềm năng nhất. Hắn quên mất rằng, ấy không chỉ riêng gì phụ nữ, đàn ông cũng như vậy.

2 vật phẩm được niêm yết lên sàn giao dịch: Trứng và nòng nọc. Trứng thì đắt, nòng nọc thì rẻ bèo.

Bởi vậy cho nên, phụ nữ có quyền RA GIÁ cho trứng họ bán, và rất nhiều đàn ông trở thành kẻ thua cuộc do không đủ khả năng MUA. Nòng nọc họ sản xuất ra giờ này bị tống xuống bồn cầu.

===============================

Quy luật kinh tế thứ hai: Hàng tồn thì phải xả lỗ.

Trong quá khứ, các cụ nhà mình có câu “con gái lớn trong nhà như bom nổ chậm”. Được giá là phải bán gấp. Thằng nào mua, nhớ chuẩn bị voi 9 ngà, gà 9 cựa, ngựa… à nhầm. Nói chung là trả giá cao thì tao bán cho mày. 

Ngày nay, một số đông phụ nữ chọn CHO THUÊ trứng mà không bán. Món hàng ấy được đẩy qua tay hết gã này đến gã khác trả giá cao hơn. Giá cho thuê – biến động tăng dần đều từ 16-20 tuổi, đến 23 -24 đạt đỉnh, giảm dần đều và đại hạ giá vào sinh nhật năm 30 tuổi.

Đâu cần phải sở hữu một bộ óc phân tích kinh tế mới nhận ra những điều trên, nhỉ?

=================================

Quy luật kinh tế thứ ba: CUNG và CẦU.

Đàn bà bên CUNG, đàn ông bên CẦU. Bọn đàn ông phải “trả giá” bằng nhiều hình thức, bất kể mày có nhận ra điều đó hay không. Một số thằng chỉ mất 100$ cho cuộc tình một đêm. Một số thằng khác, đánh mất cả cuộc đời cày cuốc để đổi lấy những năm tháng bất hạnh, sự nghiệp bị hủy hoại, căn nhà bị lấy mất, những đứa trẻ nhìn cha nó với con mắt ghẻ lạnh. Một số thằng khác, quyết định chọn đời “monk mode”, không tham gia thị trường, và cuối đời cũng chết trong cô quạnh nốt…

“Thị trường” giờ này cạnh tranh KHỐC LIỆT hơn hẳn giai đoạn trước đây, bởi vì BÊN BÁN giờ này – với sự tiếp sức của làn sóng nữ quyền – đang rao bán “sản phẩm” của họ với mức giá quá cao, cộng thêm việc sàn giao dịch trở nên đông đúc xôm tụ hơn hẳn nhờ những mạng xã hội hẹn hò…

Chưa kể, nếu “bên mua” giờ này có thêm một lượng lớn đối tác ngoại quốc từ Tây, Tàu, Nhật, Hàn tham gia nữa…

Chất lượng sản phẩm tăng lên (tăng thật hay fake không cần mày quan tâm), tăng số lượng người mua hàng, dẫn đến giá thành tăng cao kỷ lục.

————————————————

Nguồn cung (Supply) = tổng số lượng chị em bước qua tuổi dậy thì, đã sẵn sàng dạng chân chờ con đực tiếp cận.

Nguồn cầu (Demand) = tổng số lượng đàn ông độ tuổi từ 12-82, túi bìu luôn căng mọng tìm nơi để “đổ”.

————————————————-

Trứng thì đắt. Nòng nọc thì rẻ. Xét ở tầm vi mô, hàng triệu nòng nọc sẽ bị bỏ lại và c.h.ế.t trên quãng đường tìm đến quả trứng duy nhất. Nếu xét về một phương diện lạnh lùng dưới con mắt các chuyên gia kinh tế, khái niệm “HÔN NHÂN” cũng là một hình thức mại d.â.m được ngụy trang tinh vi.

Mỗi người phụ nữ đều có “cái giá” của mình. Và tình dục không bao giờ miễn phí.

Ngay cả trong vương quốc những loài động vật cũng như vậy. Con cái đánh đổi tình dục lấy những nguồn lực cần thiết (thức ăn, chỗ trú ngụ, sự bảo vệ, nguồn gene xịn…). Kể cả khi ông ngây thơ đến mức nghĩ rằng mình đang được “miễn phí”, rồi cuối cùng ông cũng phải TRẢ GIÁ bằng cách nào đó.

==============================

Quy luật kinh tế thứ tư: Kỹ năng mặc cả vô cùng quan trọng.

Càng chinh chiến tình trường càng nhiều, đàn ông càng biết cách mặc cả. Thứ này cứ hỏi những gã đã qua 30 đều hiểu.

Ở tuổi 25, kỹ năng mặc cả của đa số đàn ông đang ở con số 0 (amateur), còn phụ nữ đến độ thượng thừa (professional).

Một số gã đem cả cuộc đời sự nghiệp sáng lạng ra mua, còn phía còn lại có mục tiêu rõ ràng: Đem cho thuê. Trường hợp này kỹ năng “chào hàng” bên bán cao hơn hẳn kỹ năng “nhận diện món hàng” bên mua. N.g.u thì chết ráng chịu.

Một số cô đem cả tuổi thanh xuân, đem bán cho một gã thiếu hoàn toàn khả năng thanh khoản về dài hạn, nhưng đổi lại nó có tài sản cố định bắt mắt (đẹp trai phong trần, badass, nhà mặt phố bố làm to), hoặc tài lẻ, hoặc cá tính đàn ông v..vv… Lần này bên bán chịu thiệt.

Bên mua chịu thiệt thì chẳng có ma nào đoái hoài.

Bên bán mà chịu thiệt (thiệt thật hay không chưa rõ) thì cả xã hội dang tay giúp đỡ. Cứ quan sát so sánh những người đàn bà được cánh mày râu dang tay giúp đỡ sau những cuộc hôn nhân tan vỡ, và chiều ngược lại ra sao?

==============================

KHÁC BIỆT DUY NHẤT.

Tuy vậy, thị trường tình dục (sexual marketplace) và thị trường kinh tế (marketplace) vẫn có điểm khác biệt đặc trưng.

Trong kinh tế học tình dục (khái niệm mới phát minh by “tui”), sự THỐNG TRỊ VỀ MẶT XÃ HỘI (social status) quan trọng hơn sự THỐNG TRỊ VỀ KINH TẾ (money). Bởi vì qua lịch sử loài người đã chứng minh, địa vị xã hội cao thường dẫn đến dư giả về tài chính, còn ngược lại, tiền nhiều chưa chắc đã mua được địa vị xã hội cao (nhất là tiền trong tay mấy kẻ đầu đất).

Một thị trường chú trọng vào tiền, một thị trường chú trọng khả năng tạo vị thế.

Tiền vào tay kẻ ngốc, sớm muộn cũng bốc hơi hết vì bị kẻ khác lợi dụng.

Phần não bò sát ẩn trong tiềm thức phụ nữ trao cho họ khả năng nhận diện tuyệt vời này, ấy chính là khởi nguồn của hiện tượng ALpha F.u.c.k, Beta Buck ngày nay.

(P/S: Các trường cao đẳng hay học viện nào thuộc khối ngành kinh tế, nếu có copy bài về giảng dạy cho sinh viên thì nhớ ghi nguồn nhé)

———————————————————Pill.

=====================

Mỗi một like, share, comment của các bạn là một đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Chia sẻ để phát triển cộng đồng:

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Donate cho tác giả tại đây để duy trì website và phát triển thêm những nội dung hữu ích khác.

Related Posts

0 0 votes
Article Rating
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments